Một tháng hoạt động hiệu quả của Trung tâm phục vụ hành chính công xã Xuân Hồng
Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân - Hiện đại hóa nền hành chính. Sau một tháng chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm phục vụ pành chính công xã Xuân Hồng đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực, góp phần quan trọng trong công cuộc cải cách hành chính, phục vụ người dân và tổ chức một cách minh bạch, nhanh chóng và hiệu quả.
Hiệu quả phục vụ rõ rệt với mô hình “Một cửa, một cửa liên thông”, người dân đến làm thủ tục không còn phải đi nhiều nơi, gặp nhiều cán bộ như trước. Công khai quy trình, thành phần hồ sơ, lệ phí và thời gian giải quyết tại nơi tiếp nhận… Cán bộ công chức làm việc tại trung tâm luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, có thái độ tận tình, hướng dẫn chu đáo, tạo sự hài lòng và tin tưởng cho người dân. Đây là điểm nhấn quan trọng trong việc xây dựng nền hành chính “liêm chính, phục vụ”.




Ghi nhận từ người dân: Nhiều ý kiến đánh giá từ người dân cho thấy sự hài lòng đối với cách thức tổ chức, thái độ phục vụ cũng như sự tiện lợi khi giải quyết thủ tục hành chính tại xã. Đây chính là động lực để xã tiếp tục hoàn thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của Trung tâm phục vụ hành chính công.
Thời gian tới, UBND xã Xuân Hồng tiếp tục chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; lắng nghe phản ánh của người dân để nâng cao hiệu quả hoạt động, hướng tới nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, vì nhân dân phục vụ.
Trung tâm phục vụ hành chính công xã Xuân Hồng - Nơi người dân được phục vụ tận tình, nhanh chóng và hiệu quả./.
Bình luận bài viết
Chưa có bình luận nào.